Thứ năm - 07/12/2023 15:45

HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

⛳️Từ 2018-2020, Handee tích cực tham gia "PGA Merchandise Show" với mục đích mang thương hiệu Golf Việt xuất hiện nhiều hơn trên thị trường quốc tế. Tại cuộc triển lãm, hơn 19,667 chuyên gia thuộc hàng trăm thương hiệu - doanh nghiệp lớn nhỏ trong ngành Công nghiệp Golf trên khắp thế giới như: Adidas Golf, Titleist, Under Armour, Cutter&Buck, Tony Sport, Peter Millar, Summit Golf, Oakley Inc,.v.v.... đã quy tụ về nơi đây để tham gia triển lãm.

⛳️ Với sứ mệnh “Mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới”. #Handee đã nỗ lực vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá gắt gao về thành tích kinh doanh trong 10 năm qua, sản phẩm bán trong nước và xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Châu Âu,... #HandeeGolf đã được rất nhiều chuyên gia và các bạn hàng quan tâm như Golf Buddy, Texas Souther, Golf Store Network, Winners Award Group, Golf Thing Clothing,.v.v....

⛳️ Trong chuyến đi ấy ông Nguyễn Hải Nguyên nói riêng và Handee nói chung đã mở mang và học được rất nhiều điều trong ngành Golf thế giới. Đó cũng chính là tiền đề để tháng 10/2022, Handee chính thức bước chân vào thị trường Nam Phi, hãnh diện là đơn vị thời trang Việt Nam tiên phong mở lối đưa các sản phẩm của mình đến với thị trường đầy tiềm năng này. Hiện nay có đến 70% cửa hàng ở các sân golf của Nam Phi trưng bày và bán sản phẩm của Handee Golf cùng những phản hồi vô cùng tích cực.

⛳️ Chuỗi giải đấu 20th Anniversary Tournament sẽ diễn ra trên sân Vinpearl golf Hải Phòng bắt đầu từ 19/12 để kỉ niệm hành trình "Handee 20 năm không ngại đối đầu". Song, cũng để phất cờ tự hào về thương hiệu golf Việt #Handee đã trở thành gương mặt đại diện trên thị trường quốc tế.

#HandeeGolf #Handee #20thAnniversaryTournament
----------------------------
𝐇𝐚𝐧𝐝𝐞𝐞 - Vươn ra thế giới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc