Thứ sáu - 06/10/2023 17:08

HANDEE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF QUỸ MỔ TIM VÌ NGƯỜI NGHÈO LẦN THỨ IV

Giải Golf Quỹ Mổ Tim Vì Người Nghèo vừa diễn ra vào ngày 1/10/2023, với sự tham gia của đông đảo Golfer, đối tác và nhà tài trợ, đặc biệt có sự đồng hành của thương hiệu thời trang golf Handee.

 

Khai mạc “Giải Golf Quỹ Mổ Tim Vì Người Nghèo” 2023

 Ngày 1/10/2023 vừa qua, “Giải Golf Quỹ Mổ Tim Vì Người Nghèo” đã được tổ chức thành công bởi Hội Golf Anh em Thân thương - một cộng đồng golf nổi tiếng với “Quỹ Mổ Tim Vì Người Nghèo”. Giải đấu có sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình từ các gôn thủ, nhà tài trợ, đối tác và toàn thể ban tổ chức, nhằm huy động để giúp đỡ chi phí phẫu thuật cho các bệnh nhân Khoa Tim Mạch - Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. 
 

Quá trình gây quỹ trong khuôn khổ giải đấu thông qua hình thức kêu gọi đóng góp và bán đấu giá các vật phẩm giá trị, với cam kết toàn bộ phí tham dự của các Golfer sẽ được chuyển 100% vào Quỹ Mổ Tim.

Với mong muốn lan tỏa thông điệp tích cực và những nghĩa cử cao đẹp trong cộng đồng, Handee đã trở thành nhà đồng hành tổ chức giải đấu lần này, giúp các tuyển thủ có được những bộ trang phục phù hợp nhất để thoải mái, tự tin giành chức vô địch.

 

Handee tài trợ đồng phục cho giải đấu

Qua những nỗ lực đó, Handee mong rằng các giải đấu kết nối tinh thần thể thao với dự án cộng đồng sẽ ngày càng được phổ biến hơn nữa trong cộng đồng Golf.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc