Thứ năm - 07/12/2023 15:30

HÀNH TRÌNH BÉN DUYÊN VỚI THỜI TRANG THỂ THAO GOLF

Handee là một đứa con tinh thần của ông Nguyễn Hải Nguyên, người luôn có khát vọng mang thương hiệu Việt đến gần với người Việt. Năm 2003 là thời điểm mà thị trường thời trang thể thao Việt Nam phát triển mạnh mẽ, bên cạnh mặt hàng quà tặng thì ông Nguyễn Hải Nguyên còn có ý tưởng làm thêm mặt hàng thời trang thể thao Tennis và chính thức lấy tên Handee Sport.

Handee Sport là thương hiệu Việt có tầm nhìn xa khi đã biết sử dụng chất liệu vải polyester vào sản phẩm của mình - chất liệu mát thấm hút tốt, phù hợp cho những môn thể thao vận động ra nhiều mồ hôi. Dù đi trước thị trường nhưng Handee không thể giữ vững được vị thế khi đa phần khách hàng vẫn coi vải cotton là chất vải tốt nhất thời bấy giờ và không thể cạnh tranh được với hàng không chính hãng. Đến năm 2007, ông phải ngậm ngùi đóng cửa và chính thức từ bỏ phân khúc Handee Sport trên thị trường.

Bắt đầu từ năm 2009, song song với tốc độ phát triển của môn thể thao Golf, với việc nở rộ xây dựng sân golf trên khắp cả nước và nhiều giải golf giao lưu được diễn ra, Giám đốc Nguyễn Hải Nguyên quyết tâm xây dựng thương hiệu Handee Golf và bắt đầu đặt những bước chân đầu tiên với sự đam mê môn thể thao golf tại thời điểm Golf được cho là còn mới mẻ. Tính đến nay có đến 80% golfer biết đến thương hiệu và sử dụng sản phẩm của Handee Golf, là đơn vị “chọn mặt gửi vàng” cho các giải đấu lớn, nhỏ và các câu lạc bộ golf trong nước.

Sắp tới, chuỗi giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament sẽ diễn ra trên sân Vinpearl golf Hải Phòng sẽ bắt đầu vào ngày 19/12/2023.

#wBooking hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu lần này
#Handee

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc