Thứ năm - 07/12/2023 15:34

HANDEE – CON SÓI VIỆT VƯƠN TẦM THỜI TRANG GOLF THẾ GIỚI

Năm 2003 đánh dấu một bước ngoặt vô cùng lớn cho anh Nguyễn Hải Nguyên, thời điểm bắt đầu hợp đồng lớn với LG và nhận nhiệm vụ làm 200,000 áo cho Đại hội thể thao Đông Nam Á Seagame với trị giá hơn 6 tỷ đồng. Cùng thời điểm đó, anh Hải Nguyên đã quyết định lấy tên Handee cho thương hiệu thời trang của mình – Một cái tên được 1 người bạn Hàn Quốc tặng với ý nghĩa "Bàn tay khéo léo" (double "e" trong từ Handee).

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Handee lấy đầu sói để làm biểu tượng cho thương hiệu của chính mình. Sói là loài đi theo bầy đàn, luôn bảo vệ lẫn nhau, chính là biểu trưng cho tính đoàn kết, trung thành. Handee là một trong những thương hiệu Việt thành công tại nước ngoài, cụ thể là Nam Phi. Việc lấn sân sang thị trường này vào cuối năm 2022 đã giúp Handee gặt hái được những thành công lớn.

Để ghi lại dấu mốc 20 năm phát triển đồng hành và phát triển cùng thời trang Việt, Handee tổ chức giải đấu “Handee 20th Anniversary Tournament” tại sân Vinpearl golf Hải Phòng vào ngày 19/12/2023.

#wBooking hân hạnh là đơn vị thực hiện cho giải đấu lần này của thương hiệu thời trang Việt - Handee.
#Handee

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc