Thứ năm - 07/12/2023 15:39

PHỦ SÓNG KHẮP CÁC GIẢI ĐẤU TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

PHỦ SÓNG KHẮP CÁC GIẢI ĐẤU TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ

Với nỗ lực vươn xa hơn trong thị trường trong nước và quốc tế, Handee dần khẳng định được vị thế của mình bằng chất lượng sản phẩm của mình.

Handee đã từng góp mặt trong nhiều giải đấu lớn trong nước và là đơn vị cung cấp đồng phục cho rất nhiều CLB golf có thể kể đến như giải Biscom Open Summer Cup 2023, Dalat Autunm Championship 2023, Giải golf vì cộng đồng Vietjet - HD Bank,...

Ngoài việc mang đến trang phục vượt trội về chất liệu, thiết kế, mẫu mã và chất lượng, Handee còn khiến golfer thêm tự hào với bạn bè quốc tế khi khoác trên người bộ trang phục golf từ thương hiệu Việt Nam, không thua kém gì với các thương hiệu nổi tiếng từ nước ngoài.

Bên cạnh đó, Handee còn sở hữu nhiều gương mặt đại diện là các golfer người nước ngoài có thành tích tốt tại các trường thi đấu quốc tế như Jacques Kruyswijk vô địch European Challenge Tour, Kyle Barker có chiến thắng thứ 2 trên Sunshine Tour, Jacques Kruyswijk về thứ 4 tại Joburg Open 2023,...

Sắp tới, chuỗi giải đấu Handee 20th Anniversary Tournament sẽ diễn ra trên sân Vinpearl golf Hải Phòng sẽ bắt đầu vào ngày 19/12/2023.

#wBooking hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu lần này
#Handee

 

hande 1
handee 2
handee 3
handee 4
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc